Phú Yên: Vụ án vợ chết, chồng nguy kịch

Admin
Người vợ chết trong phòng ngủ, bên cạnh có một cây búa, còn chồng thì thoi thóp với nhiều vết cứa trên cổ là vụ án vừa xảy ra ở xã Xuân Lãnh (Đồng Xuân, Phú Yên).

Trưa 20/9, ông Nguyễn Hữu Từ - Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân - xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 2 người thương vong. Hiện người vợ đã chết, còn người chồng đang được cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên.

 Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Theo UBND xã Xuân Lãnh, khoảng 6h30 cùng ngày, ông Võ Đình Phùng (Sinh năm1955; ngụ thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đến nhà con gái là chị Võ Thị L. (SN 1991) ở gần đó để chở cháu ngoại đi học.

Tuy nhiên, khi vào nhà, ông Phùng phát hiện chị L. đã chết trong phòng ngủ, bên cạnh có một cây búa. Chồng chị L. là anh Huỳnh Hậu (SN 1985) có vết cắt trên cổ, dù thương tích rất nặng nhưng vẫn còn thoi thóp thở.

Sau khi ông Phùng hô hoán, lực lượng chức năng đã đến bảo vệ hiện trường, đưa anh Hậu đi cấp cứu, đồng thời báo cáo Công an huyện Đồng Xuân tiến hành điều tra.

Hiện Công an huyện Đồng Xuân và Công an tỉnh Phú Yên đang khám nghiệm hiện trường và khẩn trương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Tác giả: MINH MINH

Nguồn tin: Báo VTC