Rộ tin trưởng nhóm BTS chuẩn bị kết hôn, công ty quản lý lên tiếng

Admin
Công ty quản lý BTS phủ nhận tin đồn RM (BTS) chuẩn bị kết hôn với tiểu thư con nhà tài phiệt.

Ngày 23/6, kênh Youtube Sojang đã đăng tải thông tin RM (BTS) chuẩn bị kết hôn. Tin đồn này được chia sẻ trên một diễn đàn nổi tiếng của người Mỹ gốc Hàn từng tiết lộ về cuộc hôn nhân của Seo Taiji và nữ diễn viên Lee Ji Ah. Thời điểm đó không ai tin Seo Taiji đã kết hôn, nhưng sau này nó được chứng minh là sự thật. Vì vậy, Sojang khẳng định rằng tin đồn kết hôn của RM rất có thể là sự thật vì độ chính xác của diễn đàn này trong quá khứ.

 Công ty quản lý phủ nhận tin đồn RM (BTS) sắp kết hôn.

Theo bài viết được đăng tải, một cư dân mạng chia sẻ rằng đàn em kém mình 7 tuổi kể rằng sắp kết hôn với RM: "Cô ấy đến từ một trường đại học danh tiếng và một gia đình tử tế ”. Theo người này, cô dâu tin đồn là một người hâm mộ của BTS đã gặp RM trong fan meeting khoảng năm 2014-2015. Cô được cho là tiểu thư trong gia đình giàu có, tốt nghiệp một trường đại học Ivy League danh tiếng.

Cư dân mạng này cũng tiết lộ những tin nhắn mà cô đã trao đổi với đồng nghiệp cấp dưới của mình: “Em không thể nói chính xác ngày tháng, nhưng đối phương là người nổi tiếng. Vì thời gian khá nhạy cảm nên em chỉ nói cho mình chị biết thôi. Chú rể là trưởng nhóm của BTS.”

Tuy nhiên vào ngày 24/6, đại diện của BigHit Music khẳng định với các phương tiện truyền thông rằng đây là tin đồn vô căn cứ: “RM từng trực tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò với cô gái này. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục hành động pháp lý với tất cả những nội dung ác ý khởi nguồn từ YouTube".

Đây không phải lần đầu tiên trưởng nhóm BTS vướng tin đồn hẹn hò với tiểu thư con nhà giàu. Trước đó, vào tháng 12/2021, thông tin hẹn hò của RM cũng được thảo luận xôn xao. Đại diện công ty quản lý của BTS cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này./.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo VOV