Shop quần áo Thanh Hóa trở thành chỗ check-in, 3 cô gái nhanh chân lao ngay ra quay clip

Admin
Không chỉ chụp ảnh, cả 3 còn quay clip nhảy múa vui vẻ, đăng lên Tiktok.

 

Vụ một thiếu nữ 16 tuổi bị chủ shop quần áo Mai Hường ở Thanh Hóa làm nhục bị phát tán đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Khi sự việc nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội, rất nhiều người hiếu kỳ đã đến quán quần áo ngay trong đêm 3/12 để livestream, chụp ảnh.

Thậm chí, bảnh mắt ra đã có một số bạn trẻ còn đến check-in, chụp ảnh, quay clip tại shop quần áo này. Một đoạn clip quay 3 cô gái đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, đứng nhảy múa vui vẻ trước cửa hàng đã nhận về lượt xem "khủng" trên nền tảng TikTok.

 Một số bạn trẻ đến chụp ảnh tại shop quần áo ở Thanh Hóa

Dưới đoạn video, một số người cho biết, các bạn trẻ đến đây check-in đa phần từ các địa phương lân cận. Có người còn ở tỉnh khác, bắt xe khách hoặc đi xe máy đến. Shop quần áo đang tạm thời đóng cửa khi vợ chồng chủ shop bị khởi tố nên những người trẻ thoải mái chụp ảnh, quay clip, đăng lên mạng xã hội mà không ai ý kiến gì.

 

 Quay cả clip nhảy múa trước cửa hàng

Trên MXH, dân tình chia phe tranh cãi về hiện tượng này. Có những người cho rằng, hành động này có tính bỡn cợt, thể hiện sự thiếu văn minh trước một sự việc nóng mang tính xã hội. Địa điểm này đúng là đang được nhắc đến nhiều nhất trên mạng, nhưng vụ việc chẳng hay ho hay đáng tự hào gì. Hơn nữa, trong lúc dịch bệnh căng thẳng, việc di chuyển đến địa phương khác, thậm chí tụ tập như vậy cũng khá nguy hiểm.

Tuy nhiên, số khác cho rằng không nên quá khắt khe với người trẻ. Đặc điểm chung của người trẻ là nhanh nhạy, nắm bắt xu hướng (hay nôm na là "bắt trend"), nên việc họ tò mò về shop quần áo ở Thanh Hóa cũng không có gì lạ. Mặt khác, các bạn trẻ đều đeo khẩu trang cẩn thận, cũng không làm gì thái quá đề bị chỉ trích cà.


Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn