Thanh Hóa: Xôn xao clip cô gái quỳ gối gào khóc van xin thảm thiết ở shop quần áo

Admin
Hình ảnh cô gái quỳ gối, gào khóc cầu xin một người phụ nữ đang dùng kéo cắt tóc mình ở shop quần áo khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 3/12, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái đang quỳ khóc, bị một người phụ nữ liên tục dùng kéo cắt tóc tại shop quần áo.

Theo nội dung đoạn clip dài 3 phút 14 giây, địa điểm xảy ra sự việc là tại một shop quần áo ở đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

 Hình ảnh cô gái quỳ gối, gào khóc, cầu xin ở shop quần áo (Ảnh cắt từ clip).

Clip ghi lại cảnh cô gái đội mũ bảo hiểm đang quỳ gối ở shop quần áo liên tục có những lời xin lỗi, cầu xin một người phụ nữ mặc áo đen tha thứ. Trong khi đó, người phụ nữ liên tục quát mắng và túm tóc, tay cầm một chiếc kéo có hành vi cắt tóc cô gái.

Ngay sau khi clip xuất hiện, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Theo một số nội dung bình luận và chia sẻ trên mạng, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc cô gái trẻ đi mua hàng tại shop quần áo nói trên. Tại shop quần áo, cô gái trẻ đã có hành vi lấy trộm một chân váy trị giá 160.000 đồng của shop.

 Hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ áo đen đang có hành vi dùng kéo cắt tóc cô gái (Ảnh cắt từ clip).

Khi bị chủ shop phát hiện cô gái đã cầu xin tha lỗi và hứa sẽ trả tiền chiếc chân váy, nhưng chủ shop không đồng ý và đã có hành động "dằn mặt" cô gái.

Tối ngày 3/12, trao đổi với PV Dân trí, đại diện Công an phường Lam Sơn xác nhận vụ việc trên là có thật. Hiện cơ quan công an đã nhận được đơn trình báo của gia đình nạn nhân, vụ việc đang trong quá trình xác minh, điều tra và làm rõ.

Tác giả: Khôi Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí