Thấy bé gái lang thang, hãm hại rồi cho 500.000 đồng

Admin
Kẻ đồi bại đến nhà người quen và phát hiện thấy cháu bé đang nằm trong quán cafe không hoạt động nên vào hãm hại.

Ngày 15/9, cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) tạm giữ hình sự Trần Hoàng Anh (39 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ) do có hành vi xâm hại tình dục trẻ em. Nạn nhân là cháu M.T.HA (14 tuổi).

Sau khi xảy ra sự việc, cháu HA đã trình báo sự việc tới công an huyện Long Hồ. Theo lời nạn nhân, cháu sống lang thang không có nơi ở ổn định.

Khi đi lang thang, cháu thấy quán cà phê ở xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, đóng cửa nên tự ý vào ở.

Vào khoảng 23 giờ ngày 13/9, Hoàng Anh đến nhà người quen ở gần quán và thấy cháu HA. đang ở trong quán một mình nên đến bắt chuyện.

 Đối tượng Trần Hoàng Anh hãm hại bé gái lang thang

Tại đây đối tượng đã đe dọa ép nạn nhân quan hệ. Sau khi thỏa mãn, Hoàng Anh đưa nạn nhân 500.000 đồng.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Long Hồ tiến hành xác minh, điều tra. Tại cơ quan công an, Hoàng Anh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Trong thời gian qua, những trường hợp bé gái bị xâm hại không còn hiếm gặp. Trước đó vào chiều 19/4, công an huyện Tuy Phong, Bình Thuận đã bắt được Nguyễn Quốc Lâm (38 tuổi, trú ở thị trấn Liên Hương, Tuy Phong) để điều tra về hành vi hiếp dâm cháu bé Đ.T.T.V. (2 tuổi).

Vào sáng 17/4, bà H. (mẹ cháu V.) đến nhà Lâm để đón con. Tại đây, bà phát hiện Lâm đang có hành vi giao cấu với cháu V.. Ngay sau đó, Lâm đã bỏ trốn khỏi địa phương. Bà H. trình báo công an.

Sau khi bị bắt và làm việc tại cơ quan công an, bước đầu Lâm đã khai nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn