Thông tin mới về iPhone 14 Pro

Admin
Nguồn tin từ PhoneArena cho biết hai mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có điểm hiệu năng đạt hơn 896.000 điểm Antutu. Con số này cao hơn khoảng 7% so với thế hệ iPhone 13 Pro tiền nhiệm.

Trước đó, nhiều thông tin rò rỉ cho biết con chip A16 trên iPhone 14 Pro sẽ chỉ là một phiên bản nâng cấp nhỏ so với A15 Bionic. Bộ xử lý này nhiều khả năng sẽ được sản xuất với quy trình tương tự A15 Bionic của iPhone 13.

 Bản dựng thiết kế của iPhone 14 (Ảnh: PhoneArena).

Theo iHacktu ileaks, iPhone 14 Pro cũng sẽ có nâng cấp đáng kể về thời lượng sử dụng pin. Cụ thể, tài khoản này cho biết thời lượng sử dụng pin trên iPhone 14 Pro sẽ tăng thêm hơn 2 giờ sử dụng. Tuy nhiên, người này không tiết lộ thông tin về dung lượng pin của thiết bị.

Thế hệ iPhone ra mắt năm 2022 sẽ có 4 phiên bản, bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Theo báo cáo từ Trend Force, hai phiên bản iPhone 14 Pro sẽ được trang bị con chip A16 thế hệ mới. Trong khi đó, bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn sẽ sử dụng con chip A15, tương tự dòng sản phẩm iPhone 13.

Bên cạnh đó, bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được cho là sẽ loại bỏ phần màn hình khuyết đỉnh đã tồn tại từ thế hệ iPhone X. Thay vào đó, hai mẫu máy này sẽ sử dụng màn hình đục lỗ.

Cụ thể, bộ đôi iPhone 14 Pro sẽ có hai phần đục lỗ được đặt cạnh nhau. Phần đục lỗ chính giữa sẽ có thiết kế hình viên thuốc, đây là nơi chứa camera selfie và cảm biến hồng ngoại. Phần đục lỗ hình tròn bên cạnh sẽ là vị trí của máy chiếu nhận diện khuôn mặt. Trong khi đó, hai mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn sẽ sử dụng màn hình "tai thỏ" như các phiên bản iPhone hiện nay.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí