Truy tìm người đàn ông cầm hơn 500 triệu đồng của bạn rồi 'biến' mất

Admin
Sau khi nhận 500 triệu đồng và 5.000 USD từ bạn, người đàn ông đã bỏ trốn. Hiện Công an TP HCM đang truy tìm.

Ảnh minh họa 

Ngày 17/10, nguồn tin từ NLD, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang điều tra tố giác về tội phạm theo đơn tố cáo của ông Nguyễn Anh Tuấn, tố giác Giang Hoàng Thi có dấu hiệu "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Cụ thể, theo đơn tố cáo của ông Nguyễn Anh Tuấn, vào năm 2017, ông Thi nói với ông Tuấn góp vốn để kinh doanh nhập khẩu lốp xe bán kiếm lời. Do là chỗ quen biết và tin tưởng bạn với mức lãi suất hấp dẫn, nên tháng 9/2017, ông Tuấn đến văn phòng Công ty TNHH Sài Gòn Vina Tyre (trụ sở quận Bình Tân) ký hợp đồng với ông Thi. Theo hợp đồng thì ông Tuấn chuyển cho ông Thi số tiền 500 triệu đồng và 5.000 USD.

Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền của ông Tuấn, ông Thi cắt liên lạc, bỏ đi đâu không rõ. Ông Tuấn đến địa chỉ ghi trên chứng minh nhân dân của ông Thi (đường Trần Văn Kiểu, phường 7, quận 6) thì được biết địa chỉ này đã bị giải tỏa nên ông Tuấn đã trình báo công an.

Theo đó, để phục vụ công tác điều tra và xử lý vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM yêu cầu ông Giang Hoàng Thi đến Cơ quan CSĐT Công an TP HCM (Đội 9 – PC03) số 674 đường 3/2, phường 14, quận 10, TP HCM gặp điều tra viên thụ lý để làm việc.

Tác giả: Hoàng Hà (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn