Truyền thông Thái Lan đòi sa thải HLV Nishino

Admin
Đội tuyển Thái Lan thua UAE 1-3 và gần như chấm dứt hi vọng lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Để thua UAE với tỷ số 1-3 trong trận đấu ở Vòng loại World Cup 2022, Thái Lan đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm khi mới chỉ có được 9 điểm sau 7 lượt trận.

 HLV Nishino Akira đang đứng trước nguy cơ bị sa thải?

Truyền thông Thái Lan hết sức thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, thậm chí SiamSport còn kêu gọi sa thải HLV Nishino Akira sau chuỗi thành tích tệ hại.

"So với người tiền nhiệm Milovan Rajevac, những gì HLV Nishino Akira làm được thật sự kém cỏi. Thành tích của đội tuyển Thái Lan đi xuống nghiêm trọng và HLV Nishino Akira thực sự đang gặp vấn đề".

Trong 10 trận gần đây dưới thời HLV Nishino, theo thống kê của tờ Siam Sport, đội tuyển Thái Lan chỉ thắng 1 trận trước UAE (2-1, ở lượt đi tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á) ngày 15/10/2019 còn lại hoà 4, thua 5, ghi 11 bàn, thủng lưới 18 bàn. Người tiền nhiệm của Nishino, HLV Milovan Rajevac, dẫn dắt Thái Lan thắng 5, hòa 3 và thua 2, ghi 19 bàn và lọt lưới 10 bàn trong 10 trận đầu tiên.

"Thất vọng" là những gì tờ SMM Sport nói về màn trình diễn của ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

"Nishino Akira vẫn có thể mỉm cười ư? Đội tuyển đã chơi quá thất vọng trong thời gian qua và trận thua trước ĐT UAE thực sự khiến chúng ta phải thất vọng. Voi chiến đang đánh mất mình".

 Báo chí Thái Lan thất vọng với thành tích của đội nhà.

Tờ Khaosod thông cảm với HLV Akira Nishino trong trận đấu này. "Akira Nishino đã cố gắng để thay đổi đội hình và chiến thuật trước UAE. Supachai Jaided đá chính và Thanawat Suengchitthawon bị loại bỏ nhưng ĐT UAE kiểm soát tốt tình hình".

Tờ Bangkok Post chấp nhận thất bại của ĐT Thái Lan trước ĐT UAE và chỉ ra vấn đề của đội bóng là sự yếu kém nơi hàng thủ và kém sắc sảo nơi hàng công.

Thái Lan còn 1 trận đấu tại Bảng G Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15/6 trước đối thủ Malaysia. Họ cần phải thắng để hi vọng giành vé qua khe cửa hẹp nhờ lọt vào nhóm các đội nhì bảng xuất sắc nhất vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: GIA KHÁNH

Nguồn tin: Báo VTC