Xuất hiện tin báo về người đàn ông mất tích sau khi bỏ lại xe Santa Fe

Admin
Sau 6 ngày bỏ lại ôtô Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích, anh Phạm Kiều Hưng vẫn \"bặt vô âm tín\". Trong khi đó, người vợ nhận được một số tin báo về \"người giống chồng\".

Liên quan đến sự việc người đàn ông bỏ lại ôtô trên cầu Thăng Long rồi mất tích, trao đổi với Zing sáng 23/6, lãnh đạo UBND xã Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho hay lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người này.

"Hiện vẫn chưa tìm thấy anh Hưng, chiếc ôtô đã được đưa về trụ sở công an xã", vị này nói thêm.

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Linh (vợ tài xế), cho biết gia đình chưa tìm thấy hay nhận được tin của anh Hưng báo về nhà. Họ tiếp tục đi khắp nơi để tìm người thân của mình

"Đã 6 ngày trôi qua mà tôi chưa có bất kỳ tin tức nào của chồng", chị Linh nói và chia sẻ những ngày qua, cả gia đình đều bối rối và lo lắng.

 Chị Nguyễn Thị Linh và chồng là anh Phạm Kiều Hưng. Ảnh: NVCC.

Trong ngày 22/6, gia đình họ tiếp tục lên Hà Nội để tìm kiếm anh Hưng tại khu vực các quận như Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, huyện Đông Anh... Người phụ nữ cũng cho hay có nhận được một số thông tin báo cho chị là gặp người giống chồng mình, tuy nhiên đều không có hình ảnh khẳng định.

Chỉ cần nghe có manh mối, chị cùng người nhà đều lập tức chạy đến. "Mưa to suốt một đêm, tôi vẫn tìm và chỉ mong anh sớm trở về", người phụ nữ chia sẻ.

Trước đó, chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi điều khiển ôtô màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

“Gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi, 2 vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã”, chị Linh nói và khẳng định mọi thông tin về việc mình "cắm sừng" chồng và có con riêng là sai sự thật.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn