Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ bắn vào chân chồng

Thành Trịnh
Một người phụ nữ đã bắn vào chân chồng mình sau khi phát hiện anh ta ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Stephanie Arevalo, 34 tuổi, bị Sở cảnh sát Bryan bắt giữ sau khi cô bị cáo buộc bắn vào chân chồng vì bắt quả tang anh ta ngoại tình với một người phụ nữ không rõ danh tính.

Vụ việc được cho là xảy ra tại khu nhà số 4500 trên đường Woodbend Drive nằm giữa Conquest Circle và Creekwood Drive ở Bryan, bang Texas, Mỹ.

Theo KBTX, bị cáo còn dọa bắn người phụ nữ mà cô tìm thấy cùng chồng nhưng không thực hiện được. Nạn nhân (những quan chức chưa nêu tên) đã được điều trị vết thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng và đã được xuất viện.

chong-ngoai-tinh-1716364910-1716606569.jpg

Stephanie Arevalo, 34 tuổi, bị Sở cảnh sát Bryan bắt giữ sau khi cô bị cáo buộc bắn vào chân chồng.

Các sĩ quan cảnh sát sau đó cho biết Arevalo đã tự mình gọi điện cho 911 và đợi họ đến hiện trường. Arevalo cũng đã khai với nhà chức trách rằng chồng cô đáng phải chịu vết thương do đạn bắn và cô biết mình sẽ phải ngồi tù.

Cô đã bị bắt giữ tại Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Brazos và bị buộc tội Tấn công nghiêm trọng/Bạo lực gia đình bằng vũ khí chết người. Arevalo được ra tù hai ngày sau đó.

Được biết, ngày Arevalo ra tòa vẫn chưa được ấn định.

Arevalo không phải là người phụ nữ duy nhất bị buộc tội tấn công người chồng lừa dối của mình.

Trước đó, Nicole Denison, một tiếp viên hàng không 29 tuổi, đã bị sốc khi trở về nhà gần Tampa và phát hiện chồng mình quan hệ tình dục với một phụ nữ khác vào tháng 7/2020.

Denison được cho là đã đấm vào mắt trái của người chồng 34 tuổi. Cô còn đấm vào trán và khiến anh bị bầm tím ở cánh tay phải. Trong cơn thịnh nộ, Denison đã lấy cây đàn guitar acoustic của chồng và đập nó vào tường.

Denison sau đó bị bắt và bị buộc tội bạo hành gia đình, một tội nhẹ nên được thả vào ngày hôm sau.