Ford sắp giới thiệu "báo săn mồi" Puma hoàn toàn mới

Admin
Khi có mặt trên thị trường vào cuối năm Ford Puma sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke và Toyota C-HR.

Theo như bức ảnh mà hãng xe Mỹ công bố trên mạng internet, mẫu crossover mới này sẽ có tên là Puma và đi kèm đó là logo 'báo đang săn mồi'. Puma từng được Ford sử dụng cho một mẫu coupe thể thao ra mắt vào năm 1997.

 

Xe có thiết kế khá lạ so với những mẫu SUV hiện có của Ford. Tổng thể của xe có nhiều nét tương đồng với mẫu E-pace của Jaguar, phần đầu xe có đèn pha hình elip liên tưởng đến mẫu siêu xe GT, vòm mui thấp dần về phía sau tương tự như những chiếc SUV coupe.

Hiện tại thông tin duy nhất được Ford tiết lộ là Puma có khoang hành lý với sức chứa 456 lít và có thể chứa 2 túi golf ở vị trí thẳng đứng. Ford sẽ trang bị cho Puma động cơ EcoBoost 1.0L tăng áp được kết hợp thêm với mô-tơ điện trợ lực hybrid nhẹ giúp tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này sẽ cho tổng công suất 155 mã lực và mức tiêu thụ trung bình ước tính chỉ 5,4 lít/100km.

 

Ford Puma sẽ được sản xuất song song với mẫu EcoSport tại nhà máy ở Craiova, Romania. Thời điểm ra mắt cũng như giá bán của mẫu crossover hoàn toàn mới này hiện vẫn chưa được tiết lộ.