Man United chiêu mộ Osimhen giá 'khủng'?

Cao Hiếu
Theo Calcio Mercato, Osimhen đã quyết định sẽ đầu quân cho Man United bất chấp nhận được sự quan tâm của cả PSG và Chelsea.

skysports-victor-osimhen-napoli-6299589-6928-1712979471.jpg

Osimhen được đồn đoán đang ở rất gần MU.

Man Utd đã đạt được thoả thuận cá nhân với Victor Osimhen, tiền đạo người Nigeria là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Theo Calcio Mercato, Osimhen đã quyết định sẽ đầu quân cho Man United bất chấp nhận được sự quan tâm của cả hai đại gia bóng đá châu Âu là PSG và Chelsea.

Chi tiết về hợp đồng giữa Osimhen và MU chưa được tiết lộ, nhưng theo nguồn tin uy tín, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 130 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút 26 tuổi này với Napoli.

Trước đó, vào hồi tháng 1, chia sẻ với truyền thông, Osimhen tiết lộ mình đã có quyết định về tương lai, nhưng sẽ chỉ công bố vào thời điểm thích hợp.

Ở chiều ngược lại, Tom Heaton, Anthony Martial, Brandon Williams là những cái tên hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải.

Lúc này, Ban lãnh đạo của Man United cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Omari Forson, Alvaro Fernandez, Hannibal Mejbri, Donny Van de Beek, Jadon Sancho, Facundo Pellistri và Mason Greenwood.

Giới thạo tin khẳng định, đội bóng của Ten Hag sẽ sớm bổ sung 2 trung vệ, 1 hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo trong thời gian tới.