Pha bóng gây sốt của Messi

Cao Hiếu
Lionel Messi có tình huống rê bóng tương đối khó chịu, trong chiến thắng 2-0 của Inter Miami trước Real Salt Lake, ở trận khai màn MLS mùa 2024 hôm nay (22/2).
pha-bong-gay-sot-cua-messi-1708658437.jpg

Messi tâng bóng qua người đối thủ đang nằm sân.

Trong một pha tấn công ở phút 44, Messi nỗ lực rê bóng để tìm cách phá vỡ phòng tuyến đội khách. Lúc này, một hậu vệ Real Salt Lake đang nằm sân. Thay vì tránh qua một bên, Leo hất bóng qua người cầu thủ này rồi tiếp tục thoát khỏi sự đeo bám của đối phương, trước khi tung cú sút nhưng bị cản.

Pha bóng của siêu sao người Argentina lập tức gây sốt. "Messi đáng sợ quá", "Anh ấy đá bóng như trêu đùa", "Pha bóng sỉ nhục nhất từng được thấy", “Messi thật dã man khi làm như vậy"... là phản ứng của hầu hết cộng đồng mạng.

pha-bong-gay-sot-cua-messi2-1708658480.jpg


Pha đi bóng rồi dứt điểm gây sốt của Messi.

Trận này, Messi chơi xuất sắc. Anh kiến tạo bàn đầu tiên cho Robert Taylor lập công. Ở bàn ấn định tỷ số 2-0 của Inter Miami, Leo cũng có pha tiền kiến tạo. Anh chuyền thuận lợi cho Luis Suarez trước khi Diego Gomez ghi bàn.

Không chỉ góp dấu giày vào cả hai bàn, cựu sao PSG còn thực hiện hàng loạt pha rê bóng ấn tượng, làm khổ hàng thủ Real Salt Lake. Messi có hai cú sút trúng đích và 5 lần tạo cơ hội ngon ăn. Anh được SofaScore chấm 7,8 điểm - cao nhất trận.

Với việc lực lượng được tăng cường mạnh mẽ, đội bóng của David Beckham được kỳ vọng làm nên chuyện ở giải MLS mùa này. Ở giai đoạn tiền mùa giải, Inter Miami gây thất vọng khi chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 5 trận.