Song Joong Ki thông báo tái hôn, có con

Admin
Song Joong Ki cho biết anh đã đăng ký kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Ngôi sao Hàn Quốc khen ngợi vợ nhân hậu, luôn sống hết mình.

Ngày 30/1, tờ Munhwa cùng hàng loạt phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki thông báo kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Ngoài ra, nam diễn viên tiết lộ bạn gái đang mang thai. Thông báo này được nam diễn viên đưa ra thông qua một bài viết trên trang dành cho người hâm mộ.

Anh cho biết: "Hôm nay, chúng tôi đi đăng ký kết hôn để bắt đầu cuộc sống vợ chồng dựa trên sự tin tưởng và yêu thương sâu sắc. Chúng tôi hy vọng có thể cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Thật biết ơn khi một sinh mệnh đang đến với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giữ lời hứa với nhau và bày tỏ lòng biết ơn chân thành với cuộc sống quý giá đã có".

Song Joong Ki nói về Katy Louise Saunders: "Tôi nguyện dành phần còn lại với Katy Louise Saunders, người đã ở bên, ủng hộ, chăm sóc và dành thời gian quý báu cho tôi. Cô ấy có một trái tim nhân hậu và luôn sống hết mình. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời đến mức đáng ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành người tốt hơn".

 Song Joong Ki xác nhận đăng ký kết hôn.

Hai người công khai hẹn hò vào tháng 12/2022. Khi đó, một số người đặt ra nghi vấn Katy Louise Saunders đã có con gái 10 tuổi nhưng Song Joong Ki nhấn mạnh đây là chuyện đời tư và không thể xác nhận.

Truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin một nguồn tin tiết lộ bạn gái Song Joong Ki đang mang thai. Cả hai được bắt gặp tại một phòng khám phụ sản vào ngày 22/12. Theo nguồn tin, Song Joong Ki và bạn gái đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, Hijieum Studio cho biết vì đây là chuyện đời tư của nghệ sĩ nên không thể xác nhận thông tin.

Katy Louise Saunders sinh năm 1984 mang quốc tịch Anh và xuất hiện lần đầu trong bộ phim Love's Journey năm 2002. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong nhiều phim truyền hình và được chọn là nữ diễn viên nổi tiếng tại Liên hoan Toulouse 2007. Sau bộ phim CCTV: Secret Gaze vào năm 2019, cô dừng hoạt động diễn xuất. Hiện, cô sinh sống tại Hàn Quốc và dạy tiếng Anh.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn