Studio nhận 'bão' phẫn nộ sau vụ Châu Bùi bị quay lén

Lan Anh
Đại diện studio đã lên tiếng xin lỗi Châu Bùi sau vụ việc cô bị quay lén. Song lời giải thích của phía studio vấp tranh cãi.

Vụ việc Châu Bùi bị quay lén tại nhà vệ sinh thuộc studio ở quận 3 (TP.HCM) trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trong ngày 25/6. Sau đó, đại diện studio có bài đăng thông qua fanpage, gửi lời xin lỗi Châu Bùi và giải thích về vụ việc.

"Studio của chúng tôi đã tạm ngừng hoạt động để nâng cấp sửa chữa trong một tháng trở lại đây. Do đó, nhân viên thường xuyên không có mặt ở studio. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận hỗ trợ ê-kíp sử dụng studio cho các trường hợp phát sinh không nằm trong dự kiến", đại diện studio cho biết.

chau-bui-1719306128.jpg
dong-ho-quay-len2-1719306129.jpg

Phía studio đã gửi lời xin lỗi đến Châu Bùi sau khi xảy ra sự việc cô bị quay lén trong nhà vệ sinh.

Tiếp đó, phía studio nói thêm do có sự thay đổi đột ngột về địa điểm thử đồ, ê-kíp đã tới sử dụng studio. Studio thừa nhận do tính chất gấp rút của việc thử trang phục, phía họ đã bàn giao chìa khóa cho ê-kíp mà không có nhân viên trực tại studio.

Lời giải thích từ phía studio được cho là lòng vòng, sai bản chất sự việc, có phần mâu thuẫn với chia sẻ của Châu Bùi. Bài đăng của studio nhận "bão" phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Nhiều người còn để lại đánh giá 1 sao về studio.

Dưới phần bình luận, nhiều tài khoản mạng đặt câu hỏi, thắc mắc liệu đối tượng đặt máy quay lén Châu Bùi có phải là nhân viên của studio. Khi xảy ra sự việc, phía studio đã gỡ bỏ hình ảnh liên quan đến người này trên fanpage (từng được đăng tải trước đó).

"Giải thích như không giải thích. Studio đang lấp liếm, vòng vo để phủi bỏ trách nhiệm"; "Admin lên bài đăng này có thực sự hiểu đang nói gì không?"; "Bàn giao chìa khóa cho ê-kíp nghĩa là đẩy trách nhiệm về phía team Châu Bùi à?"; "Tẩy chay studio này"... là những chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

Về phía Châu Bùi, sau khi xảy ra sự việc, cô cho biết bản thân hoang mang và lo lắng. "Đến giờ mình vẫn không thể tưởng tượng nếu không phát hiện kịp thời thì những hình ảnh này sẽ bị sử dụng thế nào. Tôi sẽ đối mặt với chuyện đó ra sao, hậu quả sẽ đến đâu", Châu Bùi cho biết.

Liên quan đến vụ việc của Châu Bùi, công an quận 3 (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận hồ sơ, mời các bên lên làm việc và xử lý theo các quy định của pháp luật.