14 F1 của nhân viên quán karaoke Sunny âm tính với SARS-CoV-2

Admin
Tỉnh Bắc Giang đã rà soát, truy vết được 14 trường hợp là F1 của bệnh nhân L.Q.A và cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Tối 3/5, ông Từ Quốc Hiệu, Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Giang cho biết: Đến thời điểm này, toàn tỉnh đã rà soát được 14 trường hợp là F1 của bệnh nhân L.Q.A, ở số 94 phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Bệnh nhân L.Q.A là nhân viên quán bar Sunny, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc nhiễm COVID-19 có lịch trình di chuyển đến TP Bắc Giang ngày 27/4.

 14 F1 của bệnh nhân L.Q.A cho kết quả xét nghiệm lần âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, tất cả các trường hợp này đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2. Đây là các trường hợp ngồi ăn cùng mâm cỗ ở số nhà 191, ngõ 5, đường Lều Văn Minh, phường Xương Giang (TP Bắc Giang); người đưa đón, gội đầu, tiếp xúc với bệnh nhân L.Q.A. Hiện các trường hợp này đều đang được cách ly tập trung, sức khỏe bình thường.

Bên cạnh đó, 3 người trong gia đình ở huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) là F2 của bệnh nhân này cũng âm tính. 3 người này ngồi trên taxi có lái xe là F1 bệnh nhân L.Q.A. Hiện cả gia đình vẫn đang được cách ly tập trung, theo dõi sức khỏe.

Tác giả: VĂN CHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC