2 năm yêu đầy sóng gió của Hương Giang và bạn trai doanh nhân

Admin
Khoảng thời gian yêu đường chưa quá dài nhưng cặp đôi Hương Giang và Matt Liu đã nhiều lần vướng tin đồn chia tay.

Matt Liu và Hương Giang vừa đồng loạt đăng tải hình ảnh kỷ niệm 2 năm bên nhau khiến người hâm mộ phấn khích. Chia sẻ trên trang cá nhân, nàng hậu hạnh phúc viết: "Tròn 2 năm đánh golf chung với nhau, từ lúc chưa biết chơi golf tới bây giờ đánh vẫn bể như thường. 2 years anniversary".

Doanh nhân Matt Liu cũng ngôn tình không kém khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn gái kèm dòng trạng thái: "Words aren’t enough to express how much you mean to me. Happy 2nd year anniversary". (Tạm dịch: Ngôn từ không đủ để diễn tả em có ý nghĩa thế nào đối với anh. Chúc mừng kỷ niệm 2 năm của chúng ta).

 Hương Giang và Matt Liu đăng ảnh kỷ niệm 2 năm hẹn hò.

Năm 2020, hoa hậu Hương Giang và Matt Liu nên duyên nhờ gameshow Người ấy là ai. Trước khi đến với chương trình, vị CEO người Singapore đã tìm hiểu về Hương Giang và ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh của cô. Matt Liu nói, anh không quan tâm đến những lời bàn tán việc mình quen một người chuyển giới. Anh được bố mẹ động viên theo đuổi người đẹp.

 Hương Giang nên duyên với bạn trai tại chương trình "Người ấy là ai".

Sau đó, nàng hậu nhanh chóng đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ. Trong suốt quá trình yêu nhau, cả hai liên tục “phát cẩu lương” cho cư dân mạng với những chuyến du lịch cùng nhau, những lời ngôn tình, những khoảnh khắc ngọt ngào. Matt Liu từng nhắn nhủ người yêu: “Em đã thay đổi cuộc đời anh. Tháng 12 này cũng kỷ niệm 6 tháng chúng ta bên nhau nhưng sao mọi thứ trôi qua thật nhanh. Hai đứa đã trải qua nhiều trở ngại. Hãy nắm chặt tay anh, quý trọng từng khoảnh khắc này em nhé”.

 

 

 Cả hai chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc lúc mới yêu.

 

 Bố mẹ Hương Giang rất yêu mến chàng rể tương lai.

Tháng 10/2020, Hương Giang đối diện với làn sóng tẩy chay lớn thứ hai sau scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân năm 2017. Sau khi nhận sai, cô xin rút khỏi màn biểu diễn trong đêm thi "Người đẹp biển" của Hoa hậu Việt Nam và không tham gia các chương trình nghệ thuật 1 tháng. Matt Liu ở bên chăm sóc bạn gái, đưa cô đi Yên Tử (Quảng Ninh) nghỉ ngơi, kết hợp chụp ảnh thời trang.

Sau đó, Hương Giang và bạn trai bị đồn rạn nứt tình cảm khi không còn xuất hiện bên nhau. Cuối năm 2021, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tái xuất tươi tắn bên bạn trai. Dân mạng "soi" ảnh của cặp đôi và liên tục tìm được "bằng chứng" họ sống chung nhà. Hương Giang và Matt Liu đồng loạt đăng tải hình ảnh thắp hương làm lễ trước sân ngôi biệt thự mà nàng hậu mới chuyển tới như ngầm khẳng định họ đã dọn về ở chung. Không chỉ vậy, trong một bức ảnh mà Matt Liu đăng tải, netizen phát hiện những điểm trùng hợp với căn phòng của Hương Giang. Việc Matt Liu ra Hà Nội và sống cùng gia đình bạn gái suốt nhiều tháng mùa dịch khiến người hâm mộ háo hức mong chờ đám cưới.

 

 

 Cặp đôi dành nhiều thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng bên nhau.

 

 Cả hai cũng đã chuyển về sống chung một nhà.

Hoa hậu Hương Giang cũng từng lên tiếng về dự định làm đám cưới với Matt Liu. Cô cho biết chuyện cưới hỏi là do bạn trai chủ động: "Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này. Hãy để đó là cái gì thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không. Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau".

 

 

 Trong 2 năm yêu nhau, cả hai không ít lần vướng tin đồn chia tay.

Thời gian qua, Hương Giang và Matt Liu khiến khán giả ghen tị khi thường xuyên "phát cẩu lương". Tuy nhiên cách đây không lâu, cặp đôi lại thêm một lần vướng tin đồn rạn nứt. Cụ thể, Hương Giang khoe loạt ảnh vi vu tại trời Tây vài tháng trời, trong khi bạn trai của nữ ca sĩ vẫn một mình đi chơi golf. Điều này làm dấy lên những lời đồn đoán rằng cặp đôi chia tay sau 2 năm quen nhau. Tuy nhiên những hình ảnh họ đăng tải mới đây là cách họ khẳng định cuộc tình vẫn tươi đẹp.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: Báo VTC