Cầu thủ Hải Phòng nhận án phạt nguội vì tấn công cầu thủ HAGL

Admin
Thua trận tâm phục khẩu phục trước HAGL nhưng Hải Phòng còn nhận thêm tin buồn khi cầu thủ Đồng Văn Trung bị treo giò 2 trận vì có hành vi bạo lực với đối phương.

 

Phút 83, trong một tình huống tấn công của đội Hải Phòng, cầu thủ Đồng Văn Trung đột phá bên cánh trái, trung vệ HAGL là Kim Dong Su lao ra cản phá. Tuy nhiên, trung vệ HAGL đã bị cầu thủ đội chủ nhà dùng cả cánh tay thúc vào mặt. Hậu quả là Kim Dong Su ngã vật ra sân nhưng Văn Trung không phải nhận thẻ phạt.

Tuy nhiên, hành vi này đã không thể qua được mắt giám sát trận đấu. Hồ sơ liên quan đến tình huống phạm lỗi của Văn Trung đã được chuyển cho ban Kỷ luật VFF. Sau khi xem xét lại tình huống, ban Kỷ luật quyết định treo giò Văn Trung 2 trận.

Cũng liên quan đến các tình huống phạm lỗi ở vòng 7, ban Kỷ luật VFF cũng treo giò hai cầu thủ của Hà Nội là Văn Quyết và Việt Anh. Văn Quyết bị treo giò 2 trận trong khi Việt Anh sẽ phải ngồi ngoài 3 trận. Đây là tổn thất cực lớn với Hà Nội trong bối cảnh họ có nhiều cầu thủ bị chấn thương và HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ từ chức.

Tác giả: Nga Linh

Nguồn tin: bongdaplus.vn