Cô Xuyến 'Về nhà đi con' chia tay chồng thứ tư

Admin
Diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến trong \'Về nhà đi con\' - xác nhận đã ly hôn người chồng thứ tư sau ồn ào bị tố cáo ngoại tình.

Nữ diễn viên cho biết, cô và anh Cao Thắng nhận quyết định ly hôn từ cuối tháng 3/2020. Tuy nhiên, vì không muốn ồn ào chuyện riêng tư nên cô giấu kín chuyện này trước khán giả và truyền thông. Hoàng Yến cho rằng, cuộc hôn nhân thứ tư của mình có nhiều bất ổn và không hề hạnh phúc từ lâu. Vì thế, hai người quyết định chia tay nhau.

 Ảnh cưới của Hoàng Yến và Cao Thắng.

Cũng theo nữ diễn viên, sau khi ly hôn, chồng cũ không để cho chuyện riêng yên lặng, thường xuyên nói xấu nên buộc cô phải lên tiếng. Hiện tại, cô và gia đình không cho Cao Thắng gặp bé Mầm, con chung của họ, lý do theo cô là anh gặp bất ổn về mặt tâm lý hậu ly hôn. Hoàng Yến cũng khẳng định cô không ngoại tình với trai trẻ như chồng cũ tố cáo.

"Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa", "cô Xuyến" chia sẻ với báo giới.

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư từ tháng 10/2016. Anh kém cô 3 tuổi. Cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm. Với các cuộc hôn nhân trước, Hoàng Yến có hai người con riêng là Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi). Cao Thắng cũng có một con trai riêng.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Năm 2019, cô gây ấn tượng với vai cô Xuyến lẳng lơ trong phim Về nhà đi con. Đến năm 2020, nữ diễn viên tiếp tục xuất hiện trong Những ngày không quên - phiên bản mùa COVID-19 của Về nhà đi con.

Tác giả: GIA VŨ

Nguồn tin: Báo VTC