Hải Phòng: Xử lý nghiêm nhóm đối tượng đến tận nhà hành hung người dân

Admin
Sáng 2/4, đại diện lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) cho biết, sau khi nhận được trình báo của người dân, Công an huyện Kiến Thụy đang xác minh, điều tra nhóm đối tượng côn đồ dùng gậy gộc kéo đến tận nhà hành hung người dân ở xã Tú Sơn.

Người bị hành hung là anh Nguyễn Đức Xuân, sinh năm 1979, ở thôn 1, xã Tú Sơn. Hiện anh Xuân đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (TP Hải Phòng). Anh Xuân cho biết, sáng 29-3, trong khi đang ngồi uống nước cùng hàng xóm trước cửa nhà, bất ngờ bị nhóm đối tượng kéo đến hành hung.

Theo đoạn video camera an ninh ghi lại, nhóm người này dùng gậy gộc, tay chân hành hung đến khi anh Xuân bất tỉnh rồi bỏ đi. Sau đó, anh Xuân được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, anh Xuân bị đa chấn thương.

 

 Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, anh Xuân bị đa chấn thương.

Căn cứ vào đoạn video camera an ninh ghi lại, bước đầu cơ quan chức năng huyện Kiến Thụy xác định có đối tượng C. - người “nổi tiếng” ở địa phương vì thói côn đồ. Đối tượng C. là người có tiền án, tiền sự.

Người nhà anh Xuân cho biết, trong thời gian anh nằm viện, nhóm đối tượng này, trong đó có C. thường xuyên đến nhà chửi bới, đe dọa. Chúng còn kéo đến tận trường con trai anh Xuân đang theo học đe dọa khiến cháu rất sợ hãi không dám đến trường.

Trao đổi với phóng viên Tạp chí Đời sống & Pháp luật, đại diện lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy cho biết, xác định đây là vụ việc nghiêm trọng khiến dư luận địa phương bức xúc, ngay sau khi nhận được trình báo, Công an huyện Kiến Thụy bố trí lực lượng nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra. Trên cơ sở kết quả xác minh, điều tra, Công an huyện Kiến Thụy sớm xử lý nghiêm nhóm đối tượng theo quy định của pháp luật, tránh gây hoang mang trong dư luận xã hội.

Tạp chí Đời sống pháp luật tiếp tục thông tin đến bạn đọc diễn biến tiếp theo của vụ việc./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: khoe365.nguoiduatin.vn