Sự thật việc phát hiện "người đàn ông dưới lòng đất" ở Hà Nội

Admin
Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một số người cố gắng giải cứu người đàn ông bị đất đá vùi lấp đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Cụ thể Vietnamnet cho hay, đoạn clip được đăng tải vào chiều 7/4. Theo thông tin trên mạng xã hội, đội thi công sau khi dùng máy xúc đào xuống 2m trên đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thì phát hiện "người đàn ông dưới lòng đất”. Lúc này, một người cố gắng đào bới đất đưa nạn nhân ra ngoài. Nhiều người chưa hiểu vì sao người đàn ông lại rơi vào tình trạng trên.

Liên quan đến sự việc, theo An ninh thủ đô, Công an phường Trung Văn đã khẳng định thông tin "người đàn ông dưới lòng đất” là không hoàn toàn chính xác.

 Khu vực được cho là xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

Người đàn ông trong đoạn clip được xác định là ông N (SN 1967), là công nhân đang thi công tại khu vực công trường nói trên. Chiều xảy ra vụ việc, ông N. có bê một số lượng lớn dây cáp để đặt xuống dưới lòng đường tại khu vực thi công. Trong lúc làm việc, ông N. không may trượt chân ngã xuống. Đất đá tại hai bên đường bất ngờ lở xuống phủ lấp người ông N.

 

 Hình ảnh ông N. được đồng nghiệp cố gắng giải cứu trong đoạn clip.

May mắn thời điểm trên, công nhân điều khiển chiếc máy xúc phát hiện sự việc. Dưới sự chỉ đạo của chỉ huy công trường, công nhân điều khiển máy xúc đã dùng máy đào và cứu thoát ông N. lên khỏi mặt đất.

Sau khi gặp sự cố, nam công nhân tên N. khá hoảng loạn, được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Thông tin từ UBND phường Trung Văn, hiện tâm lý ông N. đã ổn định trở lại, chỉ bị xây xước nhẹ.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn