Vụ án 2 vợ chồng chết cháy ở Hải Phòng: Thi thể có nhiều vết đâm do vật nhọn gây ra

Admin
Bước đầu cơ quan Công an xác định trên người nạn nhân trong vụ chết cháy có nhiều vết đâm nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Ngày 27/7, Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ 2 nạn nhân tử vong là ông Phạm Trung Nh (SN 1955, trú tại thôn An Bồ, xã Dũng Tiến) và vợ là bà Trịnh Thị S (SN 1958, quê quán tại xã Liên Am, cùng huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng).

 Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào hồi 2h10 ngày 26/7, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được tin báo cháy, xảy ra vụ cháy tại cửa hàng tạp hóa hộ gia đình ông Phạm Trung Nh, tại thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng (thời điểm này có 2 người ở bên trong nhà).

Ngay khi nhân được thông tin, Công an huyện Vĩnh Bảo đã nhanh chóng đen hiện trường, đồng thời điều động các lực lượng và phương tiện đến để dập tắt đám cháy.

Khi lực lượng chức năng đến nơi thì đám cháy đang bao trùm toàn bộ tầng 1 khu vực bán hàng tạp hóa của nhà 2 tầng và toàn bộ kho bán đồ vật liệu xây dựng, thiết bị điện nước. Được biết căn nhà bị cháy có diện tích mỗi sàn khoảng 50m2, được xây dựng trên mảnh đất rộng khoảng 100m2 của chủ nhà. Tầng 2 có 2 cửa thoát nạn.

Khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân phá cửa phía trước. Khi phá cửa phía trước và tiếp cận cửa phía sau nhà thì phát hiện 2 người đã chết tại tầng 1.

 Hiện trường vụ cháy khiến 2 vợ chồng chủ cửa hàng tạp hóa chết thương tâm.

Lực lượng PCCC tiếp tục phun nước chữa cháy mãi đến 4h5 cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn không để xảy ra cháy lan sang nhà dân liền kề.

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định, có 2 người chết trong đám cháy tại tầng 1 khu vực bán hàng tạp hóa, được xác định vợ chồng ông Phạm Trung Nh. (SN 1955) và bà Trịnh Thị S (SN 1958, cùng trú tại địa chỉ trên). Được biết, theo khám nghiệm ban đầu, trên thi thể 2 nạn nhân có nhiều vết đâm nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Về tài sản, vụ cháy hỏng hoàn toàn hàng hóa, vật dụng cửa hàng tạp hóa và khu vực kho chứa hàng vật liệu xây dựng.

Được biết, tại địa phương, cửa hàng cửa hàng của gia đình nạn nhân khá lớn, 2 vợ chồng ông Phạm Trung Nh và bà Trịnh Thị S đã kinh doanh được khoảng 30 năm và được đánh giá có điều kiện kinh tế khá giả.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Hải Phòng khẩn trương tập trung lực lượng điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn