Mbappe phản hồi tối hậu thư của Real

Cao Hiếu
Kylian Mbappe khẳng định chưa biết đi hay ở, bất chấp Real Madrid chỉ cho tuyển thủ Pháp thời hạn 2 tuần để quyết định tương lai.
mbappe-1704355581.jpg

Mbappe lại đưa ra tuyên bố khiến Real khó xử.

"Tôi chưa có quyết định. Lúc này, chẳng ai nói về tình hình của tôi ở đội bóng", Mbappe phát biểu sau chiến thắng 2-0 của PSG trước Toulouse 2-0 ở trận Siêu cúp Pháp rạng sáng 4/1. "Tôi chưa quyết định tương lai nhưng có thỏa thuận với Chủ tịch Al Khelaifi. Nhưng trọng tâm lúc này là đội bóng, không phải tôi".

Tuyển thủ Pháp nói tiếp: "Năm 2022, phải đến tháng 5 thì tôi mới biết quyết định của mình. Nếu tôi biết mình muốn làm gì thì sẽ không kéo dài việc đưa ra quyết định. Làm vậy sẽ không có ý nghĩa gì cả".

Tuyên bố của Mbappe làm khó Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đưa ra đề nghị hợp đồng với Mbappe ngay khi phiên chợ tháng 1/2024 mở cửa.

"Los Blancos" chỉ cho tiền đạo người Pháp thời hạn 2 tuần. Sau thời gian đó, Real Madrid sẽ kết thúc mọi đàm phán với Mbappe, kể cả trong tương lai.

Theo L'Equipe, Real Madrid chưa nuốt trôi việc Mbappe thất hứa với họ trong hè 2022. Đội bóng thành Madrid coi lời nói của chân sút sinh năm 1998 không còn giá trị nữa. Nếu tình hình không sớm được giải quyết, Real Madrid sẽ nghiêng về việc theo đuổi Erling Haaland. Họ không muốn tiếp tục kéo dài câu chuyện chuyển nhượng với Mbappe.

Hè 2022, Mbappe và Real Madrid sớm thống nhất các điều khoản cá nhân để sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng "bom tấn". Tuy nhiên, Mbappe cuối cùng "quay xe" khiến Real Madrid thất vọng. Sau đó, anh buộc phải lên tiếng xin lỗi Chủ tịch Florentino Perez.

PSG vẫn muốn giữ chân Mbappe, nhưng đôi bên chưa thể đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Mbappe từng công khai thừa nhận rằng PSG không phải là một tập thể giúp anh hoàn thành tham vọng giành Quả bóng vàng.