Thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia):Trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất châu Á

Admin
Với niềm đam mê du lịch, cuồng mua sắm và muốn trải nghiệm không gian shopping hoàn toàn mới, Thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) là nơi bạn không thể bỏ qua bởi nơi đây với những trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất châu Á.

Bạn sẽ thỏa thích tung tăng ngắm nhìn những gian hàng được trưng bày hoành tráng, đẹp mắt và rinh về những món quà xinh xắn với giá cả phải chăng nhất.

Đặc biệt, AirAsia đang ưu đãi đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Kuala Lumpur với giá vé một chiều từ 1.020.000 VNĐ (đã bao gồm thuế phí), với tần suất bay 10 chuyến/tuần. Đặt vé từ nay đến 20/8/2017. Khởi hành đến 8/2/2018. Link đặt vé tại đây: https://goo.gl/t7ZRwU

Từ đây đến cuối năm thì sẽ có vô vàn chương trình ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn sẽ diễn ra tại các shopping mall ở tại Kuala Lumpur. Từ 25/8 đến 3/9, lễ hội BBKLCC Fiesta sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất.

Những màn giảm giá ngoạn mục được áp dụng cho các mall lớn nhất như Suria, KLCC, Pavillion, Starhill Gallery.

Đặc biệt, tuần lễ thời trang Kuala Lumper KLFW RTW 2017 sẽ được tổ chức tại Pavillion từ 16 – 20/8/2017 và ngày 18/8/2017diễn ra giải Grand Finale của AirAsia Runway Ready Search Designer 2017.

Hãy cùng www.danang24h.vn điểm qua những thiên đườnđ mua sắm bậc nhất này tại Kuala Lumpur:

1. Suria KLCC

 Suria KLCC nằm dưới chân biểu tượng tháp đôi Petronas nổi tiếng. Trung tâm này tập trung đầy đủ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, du lịch, ẩm thực như Chanel, Prada, Gucci… Giá cả khá đắt đỏ nhưng nếu bạn đến đây vào mùa sale, bạn có thể mua được món đồ hàng hiệu với giá cực hời.

Địa chỉ: 241, Jalan P Ramlee, Kuala Lumpur City Centre, 50088 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur.

2. Pavillion Kuala Lumpur

 Là một trong những shopping mall lớn nhất tại Kuala Lumpur, Pavillion KL nằm ngay khu mua sắm sầm suất Bukit Bintang và quy tụ hàng trăm thương hiệu cao cấp: Louis Vuitton, Burberry, Gucci… đến các thương hiệu giá mềm phổ biến như Zara, F21, MAC, The Body Shop.

Nơi đây là địa điểm check-in yêu thích của du khách – những tín đồ săn hàng hiệu mỗi khi đến Kuala Lumpur nên bạn đừng bỏ lỡ shopping mall “thần thánh” này.

Địa chỉ: 168, Bukit Bintang Street, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur.

3. Star Hill Gallery

 Trung tâm này chỉ cách Pavillion vài bước chân, nên bạn chỉ cần cuốc bộ một chút là sẽ nhìn thấy một trung tâm mua sắm đúng nghĩa “sang chảnh” tại thủ đô. Ở đây, những sản phẩm vô cùng bắt mắt với thiết kế độc đáo nhất dành cho giới quý tộc Malaysia sẽ khiến bạn trầm trồ thán phục.

Một số thương hiệu hiện diện tại Star Hill Gallery phải kể đến như: Heuer, The British Master, Sergio Rossi và Ulysse Nardin… Đặc biệt, nếu một ngày dài tham quan mỏi chân thì bạn hãy tận hưởng dịch vụ spa tại đây.

Địa chỉ: 181, Jalan Bukit Bintang, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur.

4. Low Yat Plaza

Những tín đồ đam mê công nghệ có thể tìm thấy những thứ hay ho với giá mềm tại Low Yat Plaza.Từ hàng điện tử của những thương hiệu nổi tiếng như Iphone, Samsung, đến các thiết bị chuyên dụng như xe điện cân bằng, flycam…bạn có thể tìm thấy tất cả tại đây. Nơi đây cũng thường xuyên diễn ra các triển lãm hàng công nghệ.

Địa chỉ: No. 7 JalanBintang, Off Jalan Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur.

5. Berjaya Times Square

 Được mệnh danh là “tòa nhà rộng lớn nhất thế giới”, Berjaya Times Square đích thị là khu phức hợp khổng lồ với diện tích hơn 700.000 m2 với trên 1000 cửa hàng.Nơi đây còn tích hợp cả khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí trong nhà, hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí thoải mái nhất..

Đặc biệt, Thiên đường mua sắm này siêu gần Berjaya Square Hotel – đây là đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam tham dự SEA games. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và chụp hình cùng các tuyển thủ quốc gia.

Địa chỉ: 1, JalanImbi, 55100 Kuala Lumpur, Federal Territory of Kuala Lumpur.