Song Hye Kyo lần đầu khoe tình mới, fans rần rần chúc mừng vì thần tượng có hạnh phúc sau nhiều năm

Lan Anh
Song Hye Kyo thừa nhận đã sớm tìm được nửa kia đem lại hạnh phúc cho mình.

Song Hye Kyo được biết đến là một trong những nữ thần đắt giá của showbiz Hàn. Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Song Joong Ki, nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời hiện vẫn độc thân và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, mọi động thái liên quan trong cuộc sống đời tư của Song Hye Kyo cũng luôn là chủ đề nóng được đông đảo khán giả quan tâm.

song-hye-ky1-1703645341.jpg

Hậu vướng phải tin đồn đã đính hôn, Song Hye Kyo mới đây lại tiếp tục có hành động làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang ngập tràn hạnh phúc trong mối quan hệ yêu đương với tình mới. Cụ thể, vào ngày 25/12 vừa qua, Song Hye Kyo đã tổ chức một bữa tiệc mừng Lễ Giáng sinh tại nhà riêng.

song-hye-ky-va-ban-be-2-1703645369.jpg

Song Hye Kyo ngay sau đó cũng khoe loạt khoảnh khắc ấm áp, quây quần bên những người bạn bè thân thiết của mình lên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Điều đáng nói là bên cạnh những bức ảnh Song Hye Kyo thân thiết bên hội bạn, cô nàng còn đăng tải kèm theo một bức ảnh chụp lại hình hai ngọn nến đôi có hình ông già Noel và chú tuần lộc dễ thương cùng dòng trạng thái "Merry Christmas" (Giáng sinh an lành).

giang-sinh-3-1703645420.jpg

Động thái này của Song Hye Kyo khiến cư dân mạng ngay lập tức dậy sóng. Nhiều khán giả cho rằng đây chính là hành động gián tiếp công khai tình mới của Song Hye Kyo. Lại có không ít cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng khi Song Hye Kyo cuối cùng đã lấy lại được niềm hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày. Số khác lại cho rằng nữ diễn viên The Glory chỉ đang khoe những khoảnh khắc quây quần vui vẻ bên hội bạn thân mà thôi.

song-hye-ky4-1703645444.jpg

Được biết, cách đây không lâu, Song Hye Kyo đã bất ngờ vướng vào tin đồn có tình mới và đã sớm đính hôn với người này. Thông qua động thái giấu chiếc nhẫn đang đeo ở ngón tay giữa, mỹ nhân họ Song khiến giới truyền thông phải đặt ra nghi vấn phải chăng cô nàng đang cố gắng che giấu niềm hạnh phúc trong chuyện tình cảm sau nhiều năm gặp phải đổ vỡ trong hôn nhân.